DA BÒ SAFFIANO: QUEN THUỘC NHƯNG LẠ LẪM!
top of page

DA BÒ SAFFIANO: QUEN THUỘC NHƯNG LẠ LẪM!

Da Saffiano là dòng da thật chủ đạo của các sản phẩm ví Lemont., loại da bò này được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong giới Thời trang.


Cha đẻ của dòng da Saffiano là Mario Prada - người sáng lập ra hãng thời trang Prada nổi tiếng thế giới. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, da Saffiano đã tạo được 1 làn sóng ủng hộ rất lớn đến từ các tín đồ thời trang của Ý vì sự tinh tế cũng như tiện lợi và độ bền tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.

Ban đầu da Saffiano được làm thủ công từ da bò Ý cao cấp, lớp da bò được dập bằng tay, tạo nên những họa tiết in chéo nhau mà khi sờ vào ta cảm nhận được độ sần của da. Để tăng độ bền, chống thấm mốc và ngăn các vết trầy xước, các miếng da thật này được phủ thêm lên trên 1 lớp sáp hoặc nhựa mỏng.



  • Ưu điểm: Da Saffiano là một trong những dòng da thật có độ bền và khả năng chống thấm tốt nhất bởi lớp sáp phủ bên trên bề mặt sẽ xử lý hết tất cả những vấn đề mà một sản phẩm da bình thường hay gặp phải như tác động của ngoại lực, điều kiện thời tiết ẩm mốc (nhất là ở khí hậu Việt Nam), vì ở dưới lớp sáp đó là da thật nên cũng sẽ không có trường hợp bị da bị nứt hay đường chỉ bị rách. Điều đặc biệt hơn của da Saffiano đó là khả năng khoác lên rất nhiều màu sắc từ lớp sáp phủ bề mặt.

  • Nhược điểm: Điều mà bạn lo lắng nhất khi sử dụng dòng da này có lẽ là nên tránh những vật sắc nhọn như dao, kéo sẽ để lại vết xước trên da mà thôi.

  • BẢO QUẢN: Nếu như chiếc ví da của bạn bị bẩn, rất đơn giản, hãy dùng một chiếc khăn mềm ẩm và lau vài lần. Chất da Saffiano có khả năng chống thấm nước, nên bạn không phải lo ngại đi vô tình mắc phải trời mưa nhé.


The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments
bottom of page